Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Bóng Đá

8 trận đấu
4 trận đúng tỉ số, không sai tẹo nào
3 trận thắng, sai tỉ số
1 trận thua

Giải thưởng :chi phí đi du lịch HN- Đà Nẵng 3 ngày (cặp đôi)

Các nàng (bạn của mình) nỉ non, rồi ép mình tham gia chơi bằng được.

Sau 3 trận đầu trúng fóc, các nàng ép mình chỉ được nhắn tỉ số vào giờ chót, trước khi trận bắt đầu

Sau vài trận nữa, các nàng quyết định ủn mình ra khỏi tổ, vì mỗi tội chơi thế này thì thà đưa vé trước cho mình ...Hic....
Giờ bị ủn ra, ngồi đoán tỉ số vu vơ...không trong hội đoàn nào...Chán tiệt!....

 
(Từ xưa đến giờ mình không biết gì về bóng đá. Hồi bé tí teo, hình như năm 90 gì đó, ngày nào cũng hẹn bố gọi dậy xem bóng đá. Thực ra mình chỉ thích nghe bài hát Mùa Hè Italia, nhớ mãi hình ảnh đàn chim bồ câu...Nửa đêm bố gọi dây, nghe xong bài hát và ăn xong tô cháo là mình gật gật ngay tức thì...

Đến tận giờ mới xem lại. Ngày nào cũng cố xem hết hiệp 1 của trận 1. Mình không có khái niệm đội nào giỏi hơn đội nào, toàn đoán linh tinh thế mà trúng fóc. Phục mình thật...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét